Thursday, February 1, 2007

kwentong grace atbp.

huwaw. muli na namang bumalik sa akin ang katotohanang nagsisimula nga lang uli ako sa pagbablog. at dahil diyan ,wala pa nga pala akong links. hay sige, pormal ko nang sisismuln ang paglalagay ng links simula ngayon.

--
kwentong grace na.

hindi ko alam kung may nasabik man lang bang marinig ang istorya ni idol grace. pero kung hindi ko man maplease ang ibang tao sa pagsasalaysay ng kwento niya, at least maplease ko man lang ang sarili ko.

ang bawat propesyon ay may kanya-kanyang pagtawag. kung ang pari ay narinig ang tawag ng simbahan, iba naman ang kanyang narinig... ang tawag ng laman..

si grace ay isang kolehiyala sa isang sikat na state university sa quezon city. hinuha naming mga magkakaibigan na masyadong naintriga kay grace, sa peyups siya nag-aaral. ( paglilinaw: hini ko niyuyurakan ang peyups ah, hinuha lang namin itong magkakaibigan) hindi ko na lang siguro ieelaborate kung bakit peyups ang hinuha namin, basta, un talaga yun.

mahilig si grace. sus. kailangan ko pa bang sabihin kung saan siya mahilig? hindi na siguro. basta. sobrang hilig talaga niya. masyado siyang mapaghanap ng 'adventure' at malakas ang loob niya. kaya niyang dalhin ang sarili niya. hindi rin siya kagaya ng ibang babae na naghahabol sa mga lalaki (lalo na roon sa nakagalaw na sa kanila). para sa kanya, tama na ang isang gabi. wala nang lingunan.

pag tapos na, tapos na.

--
kwentong grace?

ayun lang ang masasabi ko kay grace sa ngayon. marami siyang mga sexcapades pero wala naman akong balak isalaysay yun lahat. magtanong na lang siguro ang gustong malaman talaga iyon.

ang bastos ng istorya. <-- ayon yan sa epal kong kamag-aral. sus. konserbatibo. ang korni.

nirerespeto ko pa rin naman yung opinyon niya, pero kung babasahin lang siguro niya ang libro at pipiliting bigyang pansin ang takbo ng istorya, makikita niyang hindi lang iyon puro tungkol sa pagsasanib ng katawan ng dalawang kinakating nilalang, mayroon din namang kaakibat na aral ang istoryang iyon ni grace. ewan. basta. hindi siguro kayang ilarawan ng basta mga salita lang, masyadong masidhi. basta talaga. pag nabasa niyo, sulit. :)

--
isang paglilinaw lamang kay sdnew:


wala lang. hindi ko naman maxadong pinangangalandakan na maL ako. pero parang ganun na nga. pero hindi pa in eh. haha. :))

this heart of mine was broken at 5:13 AM
12 LUSTed me. :x

just me.

  • i am someone.
  • contrary to my url, i am not promiscuous.
  • im only 16.
  • id love to do it with you..

so far, none yet.

screw the past.