Wednesday, February 7, 2007

libugin mo ako.

may isang dalhirang tao ang nagdare sa akin. sabihin ko raw ang salitang 'libog'. ayan na. LIBOG. LIBOG. LIBOG. ilang beses ko bang dapat ulitin yang mga salitang yan? ano? napatunayan ko na kaya ang sarili ko?

bakit nga ba ako dinare? dahil ba ang lagi ko lang sinasabi ay LUST. eh yun din yun eh. in-english ko lang. alang-alang sa mga mambabasang maselan ang pandinig. subalit dahil mapilipt ka, ayan na. uulitin ko pa. LIBOG.

masaya ka na kaya?

--
anong malamig? baka gusto mong mag-init ka talaga sa kamumura ko?

kung iniisip nyo eh sila alexander the great o kung sino pa man, wala akong balak na magkwento tungkol dun. ano ako ulol?

marami kasing nagtatanong kung likas daw ba akong makati? sus. hindi no. may ganon bang tao? ano namang akala niyo sa akin? lalaki?

lalaki lang ang likas na malilibog. wala akong balak maki-tribo sa kanila. malabo talaga.

hindi naman talaga ako yung tipong sobrang libog. hindi ko alam, basta mahusay lang akong mag-imagine. magaling ang utak ko pagdating sa mga imagination na yan. kahit saan yata eh nararating ng utak kong ito. kahit na ung mga tadpole sa luneta eh napagdidiskitahan ko. kung hindi ba naman kasi sila parang isinumpang maging mukhang sperm cell eh. (masdan niyo, totoo ang sinasabi ko)

nagsimula yata ang lahat nung magkaroon ako ng aking ikatlong boyfriend. ay ikaapat na yata siya. sa totoo lang, hindi ako sigurado kung pang-ilan nga. basta, kabre-break lang namin nung jan 25.

siya siguro yung nagmulat sa akin sa kung anu-ano. hindi pa kami nagkikiss o kahit na holding hands. isa pa lang ang nakakagawa nun sa akin. at dapat na siyang ibaon sa limot.

balik dun sa ikatlo/ikaapat ko yatang boyfriend na itago na lamang natin sa initials na "hs". hindi ko alam kung bakit, pero wala talagang pisikalan ang pagkakaroon namin ni hs ng relasyon. alam na niya dati pa na hindi naman talaga ako bukas para sa mga ganitong bagay.

akala ko okay lang sa kanya. hanggang makatanggap na lang ako ng mensahe galing sa kanya.

"honey, ang ginaw. nilalamig ako"

at sa aking pinakasweet na manner ng pagpindot ng keypad, tinayp ko ang aking reply.

"really hon? sige, yakapin ko na lang ang baby ko. kawawa ka naman bebe." (ayan. ang korni. ang sweet. pamatay!)

hindi naman kasi ako likas na sweet sa kanya. may mga pagkakataon lang na sinusumpong ako ng aking mga emosyon. at ang gago eh nagtext na naman.

"ang lamig talaga eh."

hindi ko na talaga namalayan kung ilang sms hugs na ang naipadala ko sa kanya. at kung may ilang beses ko na rin siyang sinabihan mgagkumot. pero ayun, nilalamig pa rin daw siya.

at akalain mo nga naman. isa lang pala ito sa mga lenggwaheng panlinlang ng mga tarantadong malilibog na to.

ang ibig sabihin ng "hon, ang ginaw. nilalamig ako." eh "hon, magsex tayo. sige na. let's do it baby."

hay. ang libog talaga. ano namang akala niya sa akin? ayun. nagbreak kami kinabukasan. sinabi ko na nga kasing hindi ako kaladkarin eh hindi siya nakikinig.

at dun. magmula noon, nakapagisip-isip na ako. bahala na siya sa buhay niya. at bahala na rin ako sa buhay ko. edi maglibugan na lang kami.

naniniwala kasi akong malabo o baka nga hindi talaga pwedeng magsama ung libog at love. kung lust, edi lust lang. kung love, yun lang talaga iyon.

basta. ayan na. isang short history kung bakit nagfocus na lang ako sa libog. haha.

--
link ex?

iyong tungkol nga pala sa link ex. ewan ko pa. pag-iisipan ko muna siguro uli. basta. sa tamang panahon na siguro.

this heart of mine was broken at 5:06 AM
25 LUSTed me. :x

just me.

  • i am someone.
  • contrary to my url, i am not promiscuous.
  • im only 16.
  • id love to do it with you..

so far, none yet.

screw the past.